Thursday, July 14, 2005

Tanga ko talaga.

I pity the man who pities himself.

Natatawa ako kasi I pity the man who pities himself. Who do you think am I referring to? Iniinsulto ko lang sarili ko. HAHAHAHA!

Hindi ako pumasok ng klase niya last wednesday. WAHAHAHA! naaliw ako. Pero may valid excuse naman ako eh. Kaya okay lang yun. Tuloy pa rin ang buhay. HAHAHA!


Diko pa natatapos yung book report ko. Ang tanga ko talaga. Naiwan ko yung stuff ko sa school. Eh kokopyahin ko na lang kasi naisulat ko na doon. Asa pa ako! hehe.. Pero di ako natatakot, naiinis, ninenerbyos. Dati kasi ganun ako. Bahala na ang bago kong motto. HAHA! (Keep on dreaming, niknok!) Asa na lang ako.


Basta masaya 4th year life. HAHA! Ewan ko ba. Mabababa mga nakukuha kong marka sa exams pero parang wala akong pake. Maiinis ng onti pagkatapos ng exams. Pero after noon, wala na. Wala na talaga akong ganang mag-aral. It's like a routine nalang kaya ko ginagawa.

Pero anyway, basta natututo ako. sabi nga nila
"HINDI AKO NAG-AARAL PARA MATAAS ANG MARKA SA CARD KUNDI PARA MATUTO."


and oh! I don't cheat. Cheating's for losers who think they will grow smart and witty by getting ideas of others. Diba top?