Saturday, December 17, 2005

ako'y sinisipon sa lamig ng aircon

naranasan na ba ang constant na pagtalsik ng laway kpag nagsasalita? lalo ng ung mga words na talagang pinaglalawayan? haha.. wala akong maisip na word ngayon eh. pero dmi nun. wala lang.

meron din ung sa sobrang tawa mo, tutulo tlg laway mo? hahha! as in hindi mo mapigilan at hindi ka na makapagsalita. magagawa mo lang eh kunin ang panyo sa bulsa mo. eh paano kung wala ka ngang panyo? patay ka. itago mo na mukha mo sa kahihiyan. o di naman pumunta ka na sa banyo. hahaha! o kumuha ng tisyu. hahaa!

kakaloco rin minsan kapag nauutot ka. ano nga bang magagawa mo pag nauutot ka? swertehan nalang kapag may amoy ang ilalabas mo? mas mahirap pigilan pero mas brutal pag hahayaan. malay mo may kasama nang di kananais nais diba?

panay kadugyutan ang naiisip ko. hehe. mga kulangot na nakadikit sa pinto sa cr ng mga babae sa loob ng inang gansa. Sino ba namang babae ang maglalagay non? kadiri sila. hahah!

anu namang masasabi mo pag bobo ang matalino? diba? nasa itaas nga ng hagdan ng kageniusan pero ang nakahihiyang katotohanan eh masmatalino pa ang iba kesa sa yo. mahiya naman ang dapat mahiya. kung wala kang alam kundi magmemorize, wak mong sabihin matalino ka. kasi hindi un sapat sa pagsasabing matalino ka. kahit na nga sa expertise mo nakakatawa ka na eh. haha!

naaalala ko dati wala akong pake. ngaung nakita ko na tlgng ganun nga, naawa na lang ako. hahaha.

masmasayang maging bata na walang alam sa mundo.