Thursday, June 2, 2005

May God Be With Us All..

MahiLig Ako sa TagaLuBid..
Hay, natapos nanaman ang isang mahaba at nakakapagod na araw.. Dapat tatapusin ko ang paglilipat ng mga gamit pero natamad na ako eh.. diretcho na ako blog.. (di mo ako masisisi, blog-addict ka rin eh..) hehe..

Di pa ako nagshoshower.. Di pa ako nagbibihis.. ganyan ako kaloyal..hahah! yuck noh? wala lng..

Nagkaroon nnman ako ng isa pang special friend,.. hahaha! tagal na kaya.. ngaun lng ulet.. nag-away kasi kame.. (pwede ba ikwento un?) bast some other time ko na un kwento.. mejo masakit na mata ko eh.. chaka gusto ko nang maligo..

I made lotsa changes na dito sa blog ko.. meron na akong ka-ekekang nalalaman.. tnxu kay ate jac, kuya arvin, dolliecrave, dynamicdrive at marami pang ibang taong napaka-talino sa blogging.. (idol!) hehe.. parang Jonathan po noh? hahaha..

Tapos, ayun.. Top, kung binabasa mo man ang posts ko.. nabasa ko nga.. chaka nagsalita ako sa tag mo.. kaya lang inde mo na nireplyan.. hehe.. mag-sun ka na kasi.. ang kulet ng lahi mo.. mga Caras nga naman.. LOKO lng.. hehe...

Bes pat!, wak ka na broken.. masaya ang buhay.. maraming Briton! haha! maraming pera! marami possibilities.. cheer up! hehe..

Masaya ang araw ko.. kahit na di kami nagkita.. masarap naman usapan namin eh.. parang di naubusan.. haaaay... masaya lang.. hahaha!

Masaya ang buhay ko....... Sana kayo rin...